Lớp chuyên Anh trường THPT Châu Âu năm học 2013-14

Posted on 15:07 by


Nhận xét về một vài thằng nổi bật của lớp chuyên Anh trường THPT Châu Âu năm học 2013-14

Đầu tiên là thằng ManU, vì học hành xa sút nên năm nay nó tụt xuống hạng 7 của lớp, nó bảo là tại ông thầy Moi dạy thêm của nó dạy tệ quá nên ra thế. Năm sau nó quyết định học ông Gát, không biết nó có khá hơn không.
Chắc có lẽ ManU nó nói cũng đúng, vì khi mà vừa đổi thầy Moi qua học thầy Mạc Tiêu Nét thì cái thằng Everton nó học khá lên rõ ràng, lên tận hạng 5 của lớp.
Còn ManCity là thằng ở cùng xóm với thằng ManU, nhà có điều kiện và học hành đàng hoàn nên năm nay nó chễm chệ đứng hạng 1 của lớp.
Mà ngạc nhiên nhất là thằng Liverpool, chăm chỉ và chịu khó học hành nên ông Trời cũng không phụ lòng nó, một phát một nó bay lên đứng nhì lớp, khiến ai cũng bất ngờ, có lúc nó gần như leo lên đứng nhất, nhưng bất thành, dù sao kết quả đó cũng rất đáng khen ngợi.
Còn Arsenal, thằng học khá - giỏi của lớp, nhà nó điều kiện khá giả đã vậy kiếm tiền nó cũng giỏi. Trong học hành thì nó học cũng khá siêng năng nên năm nào nó cũng vào top 4, mỗi tội số nó nhọ quá, 8,9 năm gì rồi nó chưa đứng nhất được lần nào, chắc tại tính còn trẻ con.
Ấy vậy mà năm nay, nó được giải nhất cuộc thi truyền thống “F.A không lo ở giá” của lớp, lấy được quà về khoe bố mẹ. Thầy cô và bạn bè đều rất mừng cho nó.
Nhà gần với Arsenal, nhà thằng này rất có điều kiện, nhưng vì ăn chơi bê tha, học hành bữa đực bữa cái, nên thằng Tottenham luôn làm thất vọng không biết bao nhiêu người. Lúc nào cũng bị xem là cái bóng thằng “con nhà người ta” - Arsenal.
Cuối hẻm cùng xóm với 2 thằng trên là nhà thằng Chelsea, cái thằng “đặc biệt” lạ thường, học cũng rất giỏi, đi thi giải trường luôn hạ mấy thằng được xem là khó nhằn, vậy mà nó tốt bụng quá đáng, khi kiểm tra thì nó toàn dành thời gian chỉ bài mấy thằng học dốt, để rồi điểm kém, đứng nhất không được, chỉ đứng ba.
Nhưng dù sao thì mấy thằng học dốt cũng biết ơn nó nhiều, chỉ sau thằng ManU =]] Còn mấy thằng còn lại kia ư, cũng bình thường thôi.

- Phan Nhật Đăng -

0 nhận xét:

Đăng nhận xét